Thực hiện nhiệm vụ liên quan đến công tác cải cách hành chính và số hóa hồ sơ
Lượt xem: 7

Theo chỉ đạo của Giám đốc Sở Xây dựng tại Công văn số 1661/SXD-VP ngày 17/6/2024 về việc thực hiện nhiệm vụ liên quan đến công tác cải cách hành chính và số hóa hồ sơ. Trong đó chỉ đạo Công chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công và lãnh đạo Văn phòng Sở thực hiện một số nội dung:

1. Công chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công

- Triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ tại Quyết định số 3396/QĐUBND ngày 27/11/2017 của UBND tỉnh ban hành Quy chế phối hợp giữa Trung tâm Hành chính công thuộc Văn phòng UBND tỉnh với các cơ quan, đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

- Chịu sự quản lý, chỉ đạo của Lãnh đạo Văn phòng Sở theo nhiệm vụ Giám đốc giao quản lý, chỉ đạo công chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công; thực hiện phối hợp tốt với các phòng và đơn vị thuộc Sở để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác cải cách hành chính và số hóa hồ sơ.

- Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Chánh Văn phòng về các nhiệm vụ của Sở Xây dựng tại Trung tâm Hành chính và các nội dung khác liên quan đến công tác cải cách hành chính và số hóa hồ sơ.

2. Chánh, phó Chánh Văn phòng

Giao Chánh, phó Chánh Văn phòng quản lý, chỉ đạo công chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công thực hiện tốt các nhiệm vụ của Sở Xây dựng; báo cáo Giám đốc Sở để chỉ đạo giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc và các kiến nghị của công chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công để tạo điều kiện tốt nhất trong thực hiện các nhiệm vụ UBND tỉnh giao./.

Văn phòng Sở.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Chuyên mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang