Thực hiện bộ tiêu chí đánh giá công tác cải cách hành chính
Lượt xem: 22

Để thực hiện đảm bảo những nội dung Bộ tiêu chí đánh giá công tác cải cách hành chính đối với các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Thuận được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành tại Quyết định số 1013/QĐUBND ngày 09/5/2024, Giám đốc Sở Xây dựng yêu cầu:

1. Chánh Văn phòng, Trưởng các phòng chuyên môn và Thủ trưởng đơn vị trực thuộc Sở Xây dựng: theo lĩnh vực của phòng, đơn vị mình được giao, khẩn trương rà soát những nội dung trong bộ tiêu chí để tham mưu Sở Xây dựng thực hiện đảm bảo, thời gian hoàn thành trước ngày 15/9 hàng năm: có Phụ lục giao nhiệm vụ kèm theo (lưu ý: số liệu, tài liệu có liên quan phục vụ đánh giá được xác định từ ngày 16/9 của năm trước liền kề đến ngày 15/9 của năm đánh giá). Kết quả đánh giá công tác cải cách hành chính hằng năm của cơ quan là nội dung đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ, bình xét danh hiệu thi đua, khen thưởng và xác định trách nhiệm trong thực thi công vụ của cán bộ, công chức Sở Xây dựng và các đơn vị trực thuộc.

2. Văn phòng: chủ trì, đôn đốc các phòng, đơn vị trong quá trình thực hiện; tham mưu Sở Xây dựng xây dựng báo cáo tự đánh giá, chấm điểm cải cách hành chính năm của đơn vị và cập nhật kết quả báo cáo tự đánh giá trên hệ thống phần mềm và các văn bản, tài liệu kiểm chứng kết quả thực hiện về Sở Nội vụ trước ngày 30/9 hàng năm để tổng hợp, thẩm định.

VPS.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Chuyên mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang