Viện Quy hoạch xây dựng Bình Thuận kỷ niệm 20 năm thành lập
Lượt xem: 279

Ngày 24/10/2023, Viện Quy hoạch xây dựng Bình Thuận tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập. Đến dự có đồng chí Phan Dương Cường, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Thuận cùng các đồng chí lãnh đạo các sở ngành, các đối tác.

anh tin bai

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Viện Quy hoạch xây dựng Bình Thuận (tiền thân là Trung tâm Quy hoạch xây dựng Bình Thuận) đã từng bước lớn mạnh, vượt qua khó khăn để đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Khi mới thành lập, lực lượng lao động của đơn vị rất mỏng, chỉ 5 kiến trúc sư, 5 kỹ sư chuyên ngành và 5 kỹ thuật viên. Đơn vị chủ yếu chỉ thực hiện những đồ án do Sở Xây dựng giao. Doanh thu, lợi nhuận, tiền lương viên chức, NLĐ ở các năm đầu còn rất thấp.

Trải qua nhiều giai đoạn, đến nay Viện đã phát triển lớn mạnh về mọi mặt. Nhân sự làm việc ngày càng tăng lên về số lượng cũng như chất lượng với 30 viên chức, NLĐ. Doanh thu, lợi nhuận, tiền lương luôn ổn định, đạt năm sau cao hơn năm trước. Chất lượng đồ án quy hoạch do Viện thực hiện không ngừng được nâng cao và được nhiều đối tác tìm đến. Đơn vị đã khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, chất lượng được đưa lên hàng đầu, bên cạnh đó tiến độ thực hiện ngày càng ổn định, nhiều sản phẩm quy hoạch và thiết kế công trình đã mang dấu ấn của Viện, trong đó có rất nhiều đồ án có quy mô và mức đầu tư khá lớn.

Viện đã thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ do UBND tỉnh quy định, là đơn vị sự nghiệp công lập có thu, trực thuộc Sở Xây dựng. Trong đó, thực hiện tốt chức năng làm chủ đầu tư, tổ chức thực hiện việc lập quy hoạch cũng như là tư vấn lập quy hoạch xây dựng, lập dự án đầu tư xây dựng. Các đồ án quy hoạch do Viện thực hiện có chất lượng nghiên cứu tốt và là công cụ để các cấp có thẩm quyền thực hiện quản lý hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật, quản lý đô thị và quản lý đầu tư xây dựng. Qua đó, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

VQHXD.

Tin khác
1 2 3 4 5 
Chuyên mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang