Trung tâm Kiểm định xây dựng Bình Thuận tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2023
Lượt xem: 319

Thực hiện chương trình hoạt động công tác đoàn và phong trào Thanh niên của Chi đoàn Trung tâm Kiểm định Xây dựng Bình Thuận năm 2023; nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các cháu thiếu nhi là con viên chức, người lao động trong đơn vị nhân dịp Tết Trung thu; ngày 26/9/2023 (nhằm ngày 12/8 Âm lịch) Chi đoàn Thanh niên kết hợp với Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm định Xây dựng Bình Thuận tổ chức chương trình Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con viên chức, người lao động trong đơn vị với chủ đề “Đêm hội Trăng rằm”.

Đêm hội đã diễn ra trong không khí đầy vui tươi và sôi nổi. Trong đêm hội, các cháu thiếu nhi được xem ông Lân ông Địa nhảy múa, đánh trống; được xem các tiết mục văn nghệ hát, nhảy hiện đại do chính các đoàn viên thanh niên trong đơn vị biểu diễn; được tham gia cùng chú Cuội chơi các trò chơi, đố vui có thưởng, được rước đèn Trung thu cùng ông Lân ông Địa. Trong chương trình, lãnh đạo Trung tâm cũng đã trao hơn 40 suất quà gồm bánh, kẹo, lồng đèn cho các cháu.

Chương trình đã thể hiện được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể chung tay chăm lo cho các em có điều kiện được vui Trung thu 2023. Xây dựng được sân chơi văn hoá, văn nghệ lành mạnh, thiết thực, tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ cho con viên chức, người lao động trong đơn vị. Tạo cho các em thiếu nhi có một Tết Trung thu thật ý nghĩa tràn đầy niềm vui, niềm hạnh phúc và an toàn, tiết kiệm, thông qua đó để giáo dục cho các em chăm ngoan - học tốt.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh trong đêm hội

Ban Biên tập Website.

Tin khác
1 2 3 4 5 
Chuyên mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang