Hội đồng nhân dân xã Phú Lạc tổ chức thông qua Quy hoạch chung xây dựng xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận
Lượt xem: 815

Ngày 18/11/2022, HĐND xã Phú Lạc, khóa IX đã tổ chức kỳ họp chuyên đề thông qua đồ án Quy hoạch chung xây dựng xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận do Viện Quy hoạch xây dựng Bình Thuận lập.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã nghe tờ trình của UBND xã, báo cáo thẩm tra của ban kinh tế HĐND xã và báo cáo thuyết trình đồ án quy hoạch của Viện Quy hoạch xây dựng; HĐND xã đã thảo luận, phân tích sâu sắc và toàn diện sự cần thiết, mục tiêu và những định hướng quy hoạch đến năm 2027 và đến năm 2032. Những thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện quy hoạch và thống nhất thông qua với 100% đại biểu đồng ý.

Việc thông qua đồ án quy hoạch là một trong những bước quan trọng để UBND xã trình UBND huyện phê duyệt, làm cơ sở cho việc triển khai những nội dung trong đồ án quy hoạch như: quy hoạch chi tiết các điểm dân cư nông thôn, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, các công trình phục vụ sản xuất…, góp phần xây dựng xã Phú Lạc ngày một khang trang hơn, giảm dần khoảng cách giữa thành thị và nông thôn, bảo tồn, tôn tạo và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, bảo vệ môi trường sinh thái toàn xã.

VQHXD.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Chuyên mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang