Đồ án Quy hoạch chung xây dựng xã Chí Công, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận
Lượt xem: 150

Đảng ủy xã Chí Công, huyện Tuy Phong tổ chức thông qua  Đồ án Quy hoạch chung xây dựng xã Chí Công,  huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Chiều ngày 18/3/2024, Viện Quy hoạch xây dựng tỉnh Bình Thuận đã báo cáo thông qua Đảng ủy xã Chí Công về đồ án Quy hoạch chung xây dựng xã Chí Công, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận do đơn vị làm tư vấn.

Việc báo cáo lấy ý kiến Đảng ủy xã Chí Công về dự thảo đồ án Quy hoạch chung xây dựng xã Chí Công là một trong những bước quan trọng để đảm bảo theo quy định trước khi UBND xã trình thông qua HĐND xã và trình UBND huyện phê duyệt đồ án.

Xã Chí Công nằm về phía Tây Nam của huyện Tuy Phong, cách trung tâm thị trấn Liên Hương 13 km về hướng Đông và cách TP. Phan Thiết 78km về hướng Tây. Diện tích tự nhiên toàn xã là 2.471,36 ha, dân số toàn xã tính đến cuối năm 2021 là 5.384 hộ/21.232 khẩu. Trên địa bàn xã hiện có Quốc lộ 1 và tỉnh lộ ĐT716, trong tương lai có thêm đường Đông Tây chạy qua tạo điều kiện thuận lợi cho xã kết nối, phát triển kinh tế -  xã hội với các xã, thị trấn trong huyện trong giai đoạn hiện tại cũng như tương lai lâu dài.

VQHXD.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Chuyên mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang