Hội đồng nhân dân huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức thông qua ​Nhiệm vụ quy hoạch xây dựng vùng huyện Hàm Thuận Bắc
Lượt xem: 595

Hội đồng nhân dân huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức thông qua
Nhiệm vụ quy hoạch xây dựng vùng huyện Hàm Thuận Bắc

 

Ngày 31/10/2022, HĐND huyện Hàm Thuận Bắc, khóa IX, kỳ họp thứ 8 (chuyên đề), đã tổ chức thông qua Nhiệm vụ quy hoạch xây dựng vùng huyện Hàm Thuận Bắc đến năm 2045 do Viện Quy hoạch xây dựng Bình Thuận lập.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã nghe tờ trình của UBND huyện, báo cáo thẩm tra của ban kinh tế HĐND huyện và thuyết minh nhiệm vụ quy hoạch do Viện Quy hoạch xây dựng lập; các đại biểu đã thống nhất cao với nội dung nhiệm vụ quy hoạch với 100% đại biểu đồng ý thông qua.

Việc lập Quy hoạch xây dựng vùng huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận đến năm 2045 có tầm quan trọng cho việc xây dựng, định hướng phát triển bền vững kinh tế - xã hội, hạ tầng cho toàn huyện. Đồng thời có ý nghĩa thực tiễn hoàn thành tiêu chí số 1 về quy hoạch trong bộ tiêu chí Huyện nông thôn mới, xây dựng nông thôn mới phát trển bền vững.

HĐND huyện thông qua Nhiệm vụ quy hoạch xây dựng vùng huyện là một trong những bước quan trọng để UBND huyện trình UBND tỉnh phê duyệt nhiệm vụ và làm cơ sở cho việc lập đồ án Quy hoạch xây dựng vùng huyện Hàm Thuận Bắc trong thời gian sắp đến.

VQHXD.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Chuyên mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang