Khởi công xây dựng nhà ở tập thể cho giáo viên ở xã Sông Bình
Lượt xem: 655

BTO-Sáng 22/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp Quỹ Tâm Nguyện Việt TP.Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà ở tập thể cho giáo viên Trường tiểu học Hoàng Văn Thụ, xã Sông Bình, huyện Bắc Bình.

Lễ khởi công xây dựng nhà ở tập thể cho giáo viên Trường tiểu học Hoàng Văn Thụ

Nhà ở tập thể cho giáo viên trường có tổng số tiền xây dựng là 230 triệu đồng do Quỹ Tâm Nguyện Việt TP.Hồ Chí Minh tài trợ 210 triệu đồng và địa phương hỗ trợ 20 triệu đồng. Nhà nội trú có diện tích 60m2, được xây dựng 2 phòng nghỉ và 1 phòng bếp đảm bảo các điều kiện sinh hoạt cho các thầy cô. Dự kiến công trình sẽ được hoàn thành vào ngày 5/11.

 Được biết, Trường tiểu học Hoàng Văn Thụ  là một trong những trường có điều kiện khó khăn của huyện Bắc Bình. Các giáo viên dạy tại trường phần lớn nhà ở xa trường, mỗi ngày đến trường mất nhiều thời gian và nguy hiểm, nhất là vào mùa mưa, đường xấu lại hay bị ngập nước. 

Trao tặng sách cho nhà trường

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Quỹ Tâm Nguyện Việt TP.Hồ Chí Minh đã trao tặng 90 bộ sách Chân trời sáng tạo cho các em học sinh của trường với tổng giá trị là 39 triệu đồng. Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Bình trao tặng 48 quyển sách tiếng Anh lớp 3, mỗi quyển trị giá 88.000 đồng.

Hoạt động trên nhằm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội chữ thập đỏ Việt Nam lần thứ XI và kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận.

Nguồn: baobinhthuan.com.vn

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5 
Chuyên mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang