Hội đồng nhân dân xã Thuận Hòa thông qua Quy chế quản lý kiến trúc điểm dân cư nông thôn xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc
Lượt xem: 360

Ngày 18/9/2023, HĐND xã Thuận Hòa đã tổ chức kỳ họp chuyên đề để thông qua Quy chế quản lý kiến trúc điểm dân cư nông thôn xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

anh tin bai

Tại kỳ họp, các đại biểu đã nghe tờ trình của UBND xã, báo cáo thẩm tra của ban kinh tế HĐND xã và báo cáo thuyết trình Quy chế quản lý kiến trúc điểm dân cư nông thôn xã Thuận Hòa của Viện Quy hoạch xây dựng Bình Thuận. HĐND xã đã thảo luận, phân tích và đưa ra những ý kiến góp ý trong nội dung Quy chế quản lý kiến trúc điểm dân cư nông thô. Những thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện quy chế và thống nhất thông qua với 100% đại biểu đồng ý.

Quy chế quản lý kiến trúc điểm dân cư nông thôn xã Thuận Hòa được HĐND xã thông qua là một trong những bước quan trọng để UBND xã tích hợp quy chế vào đồ án Quy hoạch chung xây dựng xã theo Điều 13 Nghị định số 85/2020/NĐ-CP ngày 17/7/2020 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Kiến trúc.

VQHXD.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Chuyên mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang