Sửa chữa Chung cư B, C Văn Thánh, thành phố Phan Thiết
Lượt xem: 860

Trong những năm 2000-2005 tình hình đất ở và nhà ở của nhân dân trong thành phố Phan Thiết gặp rất nhiều khó khăn. Trước tình hình trên, tỉnh Bình Thuận đã lập dự án đầu tư xây dựng 02 khối chung cư B, C Văn Thánh thuộc phường Phú Tài.

Sau gần 20 năm đưa vào sử dụng, một số bộ phận công trình trên đã xuống cấp, hư hỏng nặng (cửa, trần, mái, hộp gen, nhà vệ sinh), lớp sơn đã bong tróc hoen ố, nấm mốc, một số phòng ở bị thấm sàn nhà vệ sinh, thấm dột mái trần,... đã ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt của các hộ dân đang thuê. Do đó, việc sửa chữa chung cư B, C Văn Thánh, thành phố Phan Thiết là việc làm hết sức cần thiết và cấp bách nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, tạo môi trường sinh hoạt nghỉ ngơi tốt nhất cho người dân.

Đến nay Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Thuận đã ban hành quyết định số 423/QĐ-SKHĐT ngày 06/10/2022 về việc phê duyệt Báo cáo kinh tế - kỹ thuật đầu tư xây dựng và kế hoạch lựa chọn nhà thầu công trình Sửa chữa Chung cư B, C Văn Thánh, thành phố Phan Thiết.

VQHXD.

Tin khác
1 2 3 
Chuyên mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang