Tăng cường rà soát, chấn chỉnh công tác xét cấp chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng
Lượt xem: 136

Triển khai thực hiện Chỉ thị số 04/CT-BXD ngày 29/5/2023 của Bộ Xây dựng về việc tăng cường rà soát, chấn chỉnh công tác xét cấp chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng; đồng thời trong quá trình xem xét hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng, Sở Xây dựng nhận thấy nhiều hồ sơ không phù hợp như không trung thực trong kê khai, xác nhận kinh nghiệm… Vì vậy, Sở Xây dựng yêu cầu các tổ chức, cá nhân hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh thực hiện một số nội dung sau:

1. Nghiêm cấm như sử dụng tài liệu, văn bằng, chứng chỉ giả mạo không hợp lệ, không đúng với năng lực để hợp thức thủ tục cấp chứng chỉ; trường hợp đủ cơ sở xác định các loại giấy tờ giả mạo để đề nghị cấp chứng chỉ thì Sở Xây dựng sẽ thông báo cho cơ quan có thẩm quyền biết, xử lý theo quy định.

2. Cá nhân, tổ chức thực hiện tra cứu thông tin năng lực hoạt động xây dựng trên Trang thông tin điện tử của Sở Xây dựng “https://sxd.binhthuan.gov.vn và Trang thông tin điện tử của Bộ Xây dựng “https://nangluchdxd.gov.vn”, tránh truy cập vào các Trang thông tin giả mạo cung cấp các thông tin không chính xác.

3. Khuyến khích cá nhân, tổ chức thực hiện thủ tục hành chính mức độ 4 đối với các thủ tục đủ điều kiện thực hiện theo quy định.

Sở Xây dựng yêu cầu các tổ chức, cá nhân hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh nghiêm túc thực hiện./.

-> Tải về: 1409/SXD-QLXD&HTKT

Ban Biên tập Website.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Chuyên mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang