Viện Quy hoạch xây dựng Bình Thuận tặng quà cho người dân thôn Ku Kê, xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
Lượt xem: 2645

Viện Quy hoạch xây dựng Bình Thuận tặng quà cho người dân thôn Ku Kê, xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Nhằm chia sẻ một phần khó khăn với Nhân dân trên địa bàn xã Thuận Minh, ngày 24/4/2020, Chi đoàn Viện Quy hoạch xây dựng cùng với Công đoàn cơ sở phối hợp với chi đoàn xã Thuận Minh đã tổ chức tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn thôn Ku Kê, xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Theo đó, ban tổ chức đã trao tặng 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, gồm gạo và các nhu yếu phẩm. Bên cạnh đó, các cán bộ, đoàn viên thanh niên của đơn vị đã tổ chức tuyên truyền cho Nhân dân các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế và các công văn, Chỉ thị của Chính phủ, nhất là Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Viện QH.

Chuyên mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang