Hội nghị tổng kết công tác Đảng của Viện Quy hoạch xây dựng
Lượt xem: 906
Hội nghị tổng kết công tác Đảng của Viện Quy hoạch xây dựng

Hội nghị tổng kết công tác Đảng của Viện Quy hoạch xây dựng

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG
        Sáng ngày 10/01/2018 Chi bộ Viện Quy hoạch xây dựng tỉnh Bình Thuận (Viện QHXD) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2017 và bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Hội nghị đã đánh giá:
        Trong năm 2017 chi bộ Viện QHXD tuy còn gặp rất nhiều khó khăn, đội ngũ cấp ủy mới vừa được bổ nhiệm, song với tinh thần đoàn kết chi bộ đã lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Lãnh đạo toàn diện cơ quan từng bước phát triển; từng bước củng cố và hoàn thiện các điều kiện về cơ sở vật chất và con người, triển khai thực hiện đầy đủ các nghị quyết của Đảng và chỉ thị cấp trên. 
        Chi bộ có tinh thần đoàn kết, thống nhất cao trong tập thể đảng viên. Đã xây dựng và lãnh đạo được các tổ chức Đoàn thể chính trị xã hội trong đơn vị đoàn kết, gắn bó; tập hợp được quần chúng và cán bộ viên chức cùng chung tay góp sức, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

        Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017, Chi bộ Viện QHXD đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao: Chỉ đạo Chính quyền hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về sản xuất, nâng cao thu nhập cho viên chức, người lao động; hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kết nạp đảng; Chi bộ được công nhận Chi bộ vững mạnh tiêu biểu cấp cơ sở và có một đảng viên được công nhận đảng viên tiêu biểu cấp Tỉnh.

Ban Biên tập Sở Xây dựng.

Tin khác
1 2 
Chuyên mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang